ผลงานทางวิชาการ การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน 3C โดยใช้กระบวนการคิดเชิงออกแบบ เพื่อส่งเสริมผลลัพธ์การเรียนรู้และนวัตกรรมสำหรับผู้เรียนอาชีวศึกษา

ผลงานทางวิชาการ การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน 3Cโดยใช้กระบวนการคิดเชิงออกแบบ เพื่อส่งเสริมผลลัพธ์การเรียนรู้และนวัตกรรมสำหรับผู้เรียนอาชีวศึกษา

1. บทคัดย่อ 

2. แผนการจัดการเรียนรู้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ติชม


ต้องการให้คะแนนบทความนี้่ ?

สร้างโดย :


PVC

สถานะ : ผู้ดูแลระบบ
ไม่ระบุ