วิทยาลัยอาชีวศึกษาแพร่ เปิดการเรียนการสอนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หลักสูตร 3 ปี ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หลักสูตร 2 ปี ระดับปริญญาตรี ระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการตลาด และสาขาวิชาการบัญชี หลักสูตร 2 ปี และหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น รายละเอียดตามหลักสูตรดังนี้
หลักสูตรที่เปิดสอนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) 2562
ประเภทวิชาพณิชยกรรม - บริหารธุรกิจ
สาขาวิชาพณิชยการ
· สาขางานการบัญชี (รายละเอียด..)
· สาขางานการตลาด (รายละเอียด..)
· สาขางานการเลขานุการ (รายละเอียด..)
· สาขางานคอมพิวเตอร์ธุรกิจ (รายละเอียด..)
ประเภทวิชาคหกรรม
สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์
· สาขางานคหกรรมศาสตร์ (รายละเอียด..)
สาขาวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ
· สาขางานแฟชั่นและสิ่งทอ (รายละเอียด..)
สาขาวิชาอาหารและโภชนาการ
· สาขางานอาหารและโภชนาการ (รายละเอียด..)
ประเภทวิชาศิลปกรรม
สาขาวิชาศิลปกรรม
· สาขางานวิจิตรศิลป์ (รายละเอียด..)
· สาขางานคอมพิวเตอร์กราฟิก (รายละเอียด..)
ประเภทวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
สาขาวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว
· สาขางานการโรงแรม (รายละเอียด..)
อ้างอิงจาก สำนักมาตรฐาน การอาชีวศึกษาและวิชาชีพ
หลักสูตรที่เปิดสอนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) 2563
ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ
สาขาวิชาการบัญชี (รายละเอียด..)
สาขาวิชาการเลขานุการ (รายละเอียด..)
สาขาวิชาการจัดการสำนักงาน (รายละเอียด..)
สาขาวิชาการตลาด (รายละเอียด..)
สาขาวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล (รายละเอียด..)
ประเภทวิชาคหกรรม
สาขาวิชาบริหารงานคหกรรมศาสตร์
· สาขางานธุรกิจงานประดิษฐ์ (รายละเอียด..)
สาขาวิชาเทคโนโลยีผ้าและเครื่องแต่งกาย
· สาขางานการตัดเย็บเสื้อผ้าสตรีขั้นสูง (รายละเอียด..)
สาขาวิชาอาหารและโภชนาการ
· สาขางานการประกอบอาหาร (รายละเอียด..)
ประเภทวิชาศิลปกรรม
สาขาวิชาดิจิทัลกราฟิก
· สาขางานดิจิทัลกราฟิก (รายละเอียด..)
ประเภทวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
สาขาวิชาการโรงแรมและบริการ (รายละเอียด..)
อ้างอิงจาก สำนักมาตรฐาน การอาชีวศึกษาและวิชาชีพ
หลักสูตรปริญญาตรีสายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ พ.ศ.2563
ประเภทวิชาเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ
สาขาวิชาเทคโนโลยีการบัญชี (รายละเอียด..)
หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น
วิทยาลัยอาชีวศึกษาแพร่ เปิดสอนหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นตามประเภทวิชา ดังนี้
· ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ
· ประเภทวิชาคหกรรม
· ประเภทวิชาศิลปกรรม
· ประเภทวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
|